Hoài Lương – đơn vị thanh lý hàng cũ

Ngày đăng: 10/02/2017 | Lượt xem: 1503 lượt

Hoài Lương – đơn vị thanh lý hàng cũ được người tiêu dùng yêu thích nhất.

Hình còn là hàng còn – Hình đẹp là hàng đẹp – chỉ cần nhà có địa chỉ là giao tận nơi – Lúc nhận hàng thì giật mình vì sao giao nhanh quá.

“Nói không phải giỡn chứ, khi anh giao hàng ở shop thanh lý hàng cũ Hoài Lương đến giao cho mình cái bộ bàn ghế nhỏ uống cafe, mình giật mình hỏi sao nhanh vậy, mới đặt cách đây hơn 1 tiếng. Khi được hỏi vậy, anh ấy nghiêm túc đọc một lèo cái câu trên như thể ấy là phương châm sống của cậu ta vậy: “Hình còn là hàng còn – Hình đẹp là hàng đẹp – chỉ cần nhà có địa chỉ là giao tận nơi – Lúc nhận hàng thì giật mình vì sao giao nhanh quá”. Nói xong cả tôi và anh chỉ biết phì ra cười”.

Đây là đôi dòng tự sự của một vị khách hàng yêu quý shop, khi trở lại mua sản thêm sản phẩm khác buộc miệng khách đã kể cho shop nghe, và dĩ nhiên, Hoài Lương luôn trân trọng mọi khách hàng, nhất là vô cùng cảm ơn những khách nhiệt tình như thế này.

Ấy thế mà chẳng phải câu chuyện lúc nào cũng hay, cũng gây ra tiếng cười, những lúc đắng lòng cũng phải nhịn khóc.

Khi thì có khách nữ mua nhanh chọn vội, đặt ngay bộ bàn tủ to đùng, Hoài Lương tưởng trúng được mánh lớn, nhanh chóng chất hàng lên xe, bao bọc hàng cẩn thận sợ trầy tróc sơn của hàng làm phiền lòng khách. Giữa trưa 11 giờ đi giao hàng cho khách ấy là đến nơi khách nói không muốn nhận hàng nữa, bảo là chồng không thích bộ này. Thế là anh em Hoài Lương ngậm ngùi quay xe trở về. Mất công mất sức mà không được gì, cũng không phàn nàn một câu với khách.

Nói thật chứ không phải kể lể, vì Hoài Lương không công khai tên khách. Nhưng Nói lên đây để nghiệm lại, các anh em của Hoài Lương cảm thấy vui như thế nào khi nhìn thấy một đơn hàng, và hạnh phúc đến thế nào khi giao một đơn hàng thành công. Chúng tôi kiếm tiền bằng chính công sức, mồ hôi và khối óc của mình. Hy vọng bài viết này có thể đến tai càng nhiều khách hàng càng tốt, để họ biết rằng Hoài Lương chúng tôi làm ăn uy tín, bán hàng giá hợp lý, bán với cái tâm, hàng đúng như hình, không cam kết ảo, không hứa lèo và luôn tôn trọng quyết định của khách.

Chúng tôi hiểu, ai cũng vậy, tiền kiếm ra đều là đồng tiền xương máu. Tôi kinh doanh và nhiều người khác cũng kinh doanh, nhất là các bạn trẻ!

 

thanh ly hang cu

 

Vì sao tôi lại nói lên điều này? Thử tưởng tượng bạn còn trẻ tuổi, vốn liếng thì còn hạn hẹp, nhưng bây giờ muốn làm ăn, mở quán kinh doanh, nhà hàng, văn phòng thì sẽ có đủ thử chi phí phải lo, phải tính từng đồng một: tiền mặt bằng, tiền nhân công, tiền mua các thiết bị vật dụng, tiền mua nguyên vật liệu, tiền vốn duy trì quán. Thậm chí bạn có thể mua một căn nhà mới phải trả góp, khi nhận nhà còn phải tính đến mua sắm nội thất… Tôi hiểu, vì tôi đã từng như thế. Chọn hàng thanh lý để tiết kiệm được khoản chi phí khá lớn mà vẫn tha hồ lựa hàng tốt, hàng xịn. Đó là lý do tại sao tôi chọn hàng nội thất thanh lý.

Bạn đừng bao giờ nghĩ hàng thanh lý chỉ có hàng dỏm, hàng cũ lâu năm người khác bỏ đi nhé!

Lý thuyết đó sai mất rồi. Hàng thanh lý chứ không phải hàng “ve chai” đâu bạn à! Hoài Lương luôn chọn lọc các sản phẩm còn mới, chất lượng và thẩm định giá chúng chính xác. Vừa ý khách, đẹp lòng khách thì khách mới chọn.

Đa phần là các nhà hàng lớn, quán cafe, quán nhậu làm ăn kinh doanh một thời gian, bị thua lỗ nên đóng cửa, sau đó họ thanh lý quán. Hoặc với các gia đình giàu có, họ thay đồ nội thất mới khi đồ cũ chưa hư hỏng. Các sản phẩm thanh lý này đều là đồ tốt, nhưng do là hàng đã qua sử dụng nên buộc phải tính giá thanh lý.

 

thanh lý hàng cũ

 

Có hình là có hàng – Hình còn là hàng còn – Hàng đúng y như hình

Vì sao phải đề cập đến ý này ở đây? Vì tình trạng “Treo đầu dê bán thịt chó” bây giờ tràn lan trên mọi trang web. Hình ảnh sản phẩm được sưu tầm trên web, lấy của shop khác, hoặc chụp hình sản phẩm mới… dùng các hình ảnh đó quảng cáo bán hàng. Các hình ảnh có thể rất đẹp, sắc nét, nhìn là muốn mua luôn. Tuy nhiên, Hoài Lương không chọn cách đó.

Vì hiện nay khách hàng rất tinh vi và kỹ càng. Chính vì họ được kiểm tra hàng trước khi nhận cùng hình thức thanh toán sau, nên nếu sản phẩm không giống như hình khách sẽ không nhận, khi đó vừa mất khách, vừa mất uy tín còn mất công mất sức và mất chi phí mà không được gì.

Bên cạnh đó, nếu chưng hình sản phẩm hình không có hoặc đã hết hàng thì chỉ là tạo thêm việc làm cho nhân viên tư vấn thêm bận rộn, đó là thêm nhiều cuộc điện thoại từ chối khách hàng vì không thể cung ứng sản phẩm như khách yêu cầu.

 

thanh lý hàng cũ

 

Nói được – làm được

Một lần nữa, cửa hàng thanh lý đồ cũ Hoài Lương nhắc lại phương châm hoạt động thấm nhuần trong tâm trí của mỗi anh em nhân viên, chính là: “Hình còn là hàng còn – Hình đẹp là hàng đẹp – chỉ cần nhà có địa chỉ là giao tận nơi – Lúc nhận hàng thì giật mình vì sao giao nhanh quá”.

  • Cam kết bán đúng giá, không bán khống, nói thách
  • Tư vấn thật tình, phục vụ tận nơi
  • Vui vẻ thoải mái.
  • Cam kết nói được làm được

Hoài Lương hân hạnh được phục vụ quý khách! Hotline: 096 193 0678

Tin tức liên quan

Tổng hợp mẹo chọn bàn ghế cafe thanh lý giá rẻ tại tphcm

Để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian đi lại, giờ đây, bạn hoàn toàn đặt mua bàn ghế cafe trực tiếp được qua web thanhlybanghe.com.Các nhân viên sẽ tư vấn, giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, Đồ Cũ Hoài Lương có dịch vụ vận chuyển, lắp đặt tận nơi làm cho tất cả khách hàng thấy hài lòng và thoải mái với những gì mình đã chọn.

Thị trường "mua bàn ghế cũ - thanh lý bàn ghế cũ" nở rộ.

Nhiều cơ sở thanh lý bàn ghế mở ra, nên sẽ khó khăn cho bạn trong việc lựa chọn một sản phẩm vừa đẹp mà phù hợp với chi phí. Hiểu được những vướng mắc nên khi bạn đến với đồ cũ Hoài Lương thì mọi thắc mắc và phân vân của bạn sẽ được giải quyết.

Những lý do Bạn Nên Chọn Thanh Lý Bàn Ghế Cafe Cũ?

Nhưng khi bạn đến với cửa hàng đồ cũ Hoài Lương bạn sẽ yên tâm về tất cả các vấn đề trên,chất lượng và giá cả không đâu rẻ hơn.

Địa chỉ thanh lý bàn ghế văn phòng cũ tại TPHCM giá rẻ

Tình trạng bàn ghế văn phòng thanh lý ở tpchm của thanhlybanghe.com mua đầu vào luôn "đảm bảo chất lượng trên 80% mới mà giá thành thanh lý chỉ từ 40-50% so với mặt hàng mới cùng loại". Chúng tôi đảm bảo giao đến tay quý khách những loại ghế còn sử dụng tốt, đủ tiêu chuẩn sử dụng lâu dài.

Tiêu chí để chọn bàn ghế thanh lý giá rẻ mà đạt chất lượng tốt nhất.

Chuyên thu mua đồ dùng văn phòng cũ , mua thanh lý tủ kệ hồ sơ cũ , thanh lý bàn làm việc văn phòng cũ , ghế văn phòng cũ . Ngoài ra chúng tôi cũng chuyên thu mua bàn ghế quán cafe cũ , thanh lý quán cafe , karaoke , nhà hàng , khách sạn…