Những lưu ý khi mua hàng thanh lý bạn cần biết!

Ngày đăng: 13/12/2016 | Lượt xem: 1223 lượt

Những lưu ý khi mua hàng thanh lý bạn cần biết!

Trong những năm gần đây do sự ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế nên một bộ phận trong xã hội đã tìm đến mua hàng thanh lý. Nhu cầu sử dụng hàng cũ ngày càng nhiều cho nên nhiều nơi kinh doanh mọc lên  như nấm sau mưa. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng cũng như về giá cả. Một vài lưu ý khi mua hàng thanh lý dưới đây sẽ giúp bạn tìm kiếm được mặt hàng đảm bảo.

lưu ý khi mua hàng thanh lý

Những lưu ý khi mua hàng thanh lý bạn nên nắm rõ

  • Người mua luôn có cảm nhận khác về hàng thanh lý vì cho rằng đó là hàng cũ nên chất lượng chỉ ở khoảng 60%. Nếu bạn biết thẩm định sản phẩm chắc chắn sẽ phân biệt đâu là sản phẩm chất lượng, bởi lẽ có nhiều mặt hàng thanh lý có khi mới 95% trở lên.

  • Khi  chọn mua thanh lý hàng cũ  bạn nên chọn địa chỉ đáng tin cậy để tránh mua phải hàng dỏm, hàng kém chất lượng. Đặc biệt, tránh trường hợp mua sản phẩm ở những nơi bán không có thương hiệu, dọn bán ngoài đường, khi có vấn đề gì sẽ không đổi trả được.

  • Tìm hiểu kĩ sản phẩm trước khi muốn mua, vì có những quảng cáo không đảm bảo như mặt hàng thực. Với sự phát triển của công nghệ thì Photoshop không còn lạ lẫm nhiều với các bạn trẻ. Vì thế để tâng bốc món hàng không còn khó khăn.

  • 1 lưu ý khi mua hàng thanh lý nữa bạn cần nắm nữa đó là khi mua sản phẩm, tốt nhất bạn nên nhờ người bán chụp hình góc độ thật nhất của sản phẩm. Cần thiết bạn có thể đến tận nơi để kiểm định mặt hàng.

  • Nếu sản phẩm có bất cứ vấn đề gì về chất lượng không như quảng cáo thì bạn phải đổi trả ngay. Chính vì thế khi mua cần có chính sách đổi trả, cam kết để độ uy tín cao hơn.

Bàn ghế thanh lý là sản phẩm dễ chọn lựa nhất khi mua hàng cũ

Tại sao lại như thế? Bởi lẽ đây là sản phẩm người mua dễ dàng kiểm định chất lượng của nó qua vật liệu làm, thiết kế và độ mới của nó nằm ở mức bao nhiêu thông qua hình ảnh thật hoặc được sờ tận tay. Chỉ cần nắm những lưu ý khi mua hàng thanh lý trên đây sẽ giúp bạn chọn được món đồ cực chất.

Hàng thanh lý không đồng nghĩa với hàng kém chất lượng. Bạn biết đó, có những sản phẩm tồn kho được thanh lý, có những sản phẩm sử dụng 1 lần thanh lý, có những sản phẩm không thích hợp với nhu cầu của người sử dụng cũng bán thanh lý.

luu y khi mua hang thanh ly

Chính vì thế nếu bạn có kinh nghiệm lựa chọn hàng thì chắc chắn sẽ săn lùng những sản phẩm chất lượng. Hiện nay, nhu cầu kinh doanh nhà hàng, quán ăn, quán cafe, công ty, văn phòng,... ngày càng tăng. Cho nên nhiều cá nhân đầu tư chọn giải pháp chọn bàn ghế thanh lý để tiết kiệm chi phí đầu tư vô cùng hiệu quả.

Trên đây là những chia sẻ về lưu ý khi mua hàng thanh lý bạn cần nắm. Đừng e ngại khi chọn sản phẩm thanh lý, đó là chìa khóa giúp bạn có bước đi hợp lý hơn trong ngân sách chi tiêu của mình.

Tin tức liên quan

Tổng hợp mẹo chọn bàn ghế cafe thanh lý giá rẻ tại tphcm

Để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian đi lại, giờ đây, bạn hoàn toàn đặt mua bàn ghế cafe trực tiếp được qua web thanhlybanghe.com.Các nhân viên sẽ tư vấn, giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, Đồ Cũ Hoài Lương có dịch vụ vận chuyển, lắp đặt tận nơi làm cho tất cả khách hàng thấy hài lòng và thoải mái với những gì mình đã chọn.

Thị trường "mua bàn ghế cũ - thanh lý bàn ghế cũ" nở rộ.

Nhiều cơ sở thanh lý bàn ghế mở ra, nên sẽ khó khăn cho bạn trong việc lựa chọn một sản phẩm vừa đẹp mà phù hợp với chi phí. Hiểu được những vướng mắc nên khi bạn đến với đồ cũ Hoài Lương thì mọi thắc mắc và phân vân của bạn sẽ được giải quyết.

Những lý do Bạn Nên Chọn Thanh Lý Bàn Ghế Cafe Cũ?

Nhưng khi bạn đến với cửa hàng đồ cũ Hoài Lương bạn sẽ yên tâm về tất cả các vấn đề trên,chất lượng và giá cả không đâu rẻ hơn.

Địa chỉ thanh lý bàn ghế văn phòng cũ tại TPHCM giá rẻ

Tình trạng bàn ghế văn phòng thanh lý ở tpchm của thanhlybanghe.com mua đầu vào luôn "đảm bảo chất lượng trên 80% mới mà giá thành thanh lý chỉ từ 40-50% so với mặt hàng mới cùng loại". Chúng tôi đảm bảo giao đến tay quý khách những loại ghế còn sử dụng tốt, đủ tiêu chuẩn sử dụng lâu dài.

Tiêu chí để chọn bàn ghế thanh lý giá rẻ mà đạt chất lượng tốt nhất.

Chuyên thu mua đồ dùng văn phòng cũ , mua thanh lý tủ kệ hồ sơ cũ , thanh lý bàn làm việc văn phòng cũ , ghế văn phòng cũ . Ngoài ra chúng tôi cũng chuyên thu mua bàn ghế quán cafe cũ , thanh lý quán cafe , karaoke , nhà hàng , khách sạn…